Chào mừng Quý Khách đến với website của chúng tôi!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ SẢN PHẨM DO HỆ THỐNG MR.GAS PHÂN PHỐI

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khi cần bảo hành/bảo trì vui lòng gọi theo số điện thoại mà quý khách gọi gas của hệ thống Mr.gas.

1. Thời gian bảo hành:

- Bếp: Theo Phiếu bảo hành (Kèm theo bếp)

- Van điều áp: 12 tháng.

- Dây dẫn gas: 06 tháng.

2. Chính sách bảo hành:

- Trong thời gian bảo hành:

+ Đối với bếp: Sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

+ Đối với van điều áp và dây dẫn gas: Miễn phí thay thế trong thời gian bảo hành.

+ Vệ sinh bếp miễn phí.

+ Sản phẩm chỉ được bảo hành khi kèm theo Phiếu bảo hành và được mua chính hãng từ Hệ thống bán lẻ Mrgas.

- Hết thời hạn bảo hành:

+ Sửa chữa và thay thế linh kiện tính phí theo giá của từng linh kiện tại thời điểm thay.

+ Vệ sinh bếp miễn phí trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

+ Được 02 lần miễn phí thay thế các thiết bị, linh kiện có giá trị từ 10.000đ/lần trở xuống. Nếu có sửa chữa, thay thế lớn hơn được giảm trừ 10.000đ, KH thanh toán phần còn lại. KH nếu không sử dụng thì không được cộng dồn cho lần sửa chữa tiếp theo.

3. Loại trừ bảo hành sản phẩm khi:

- Khi không có Phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không đúng với thiết bị, hoặc hết thời gian bảo hành, hoặc phiếu bảo hành có dấu hiệu tẩy xoá.

- Các thảm hoạ tự nhiên: Thiên tai, lũ lụt, cháy nổ (do chập điện, do lỗi người sử dụng),…

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học của người sử dụng: va đập, làm gãy, đứt, biến dạng,… thiết bị.

- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

- Bị tác động, phá hoại bởi các sinh vật (chuột, gián,…)

- Tự ý thay đổi, sửa chữa thiết bị.

Miễn phí tiền công lắp đặt, sửa chữa thiết bị.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng, ủng hộ Mr.Gas!

return to top
0 Giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của bạn
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay